top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật mới nhất hiện nay

Updated: Jan 7, 2022

Cầu thang sắt nghệ thuật đang trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Cầu thang sắt nghệ thuật mang đến tính thẩm mỹ cao lại có độ bền tốt.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khách hàng thắc mắc, lo sợ về mức giá của dòng sản phẩm này. Vậy báo giá cầu thang sắt nghệ thuật mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

1. Giá cầu thang sắt nghệ thuật trên thị trường hiện nay

Cầu thang sắt nghệ thuật là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Chất liệu sắt chống rỉ, dễ uốn, dễ cắt nên tạo được nhiều kiểu dáng đẹp, phong phú. Tay vịn cầu thang thường được làm bằng sắt vô cùng bền chắc chắn, không tạo ra sự rung lắc, hư hại kể cả khi có va chạm mạnh.


Cầu thang sắt nghệ thuật ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên nên nhiều người có suy nghĩ rằng giá của cầu thang sắt nghệ thuật sẽ thường rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế giá thành của cầu thang sắt nghệ thuật lại phù hợp với kinh tế của rất nhiều gia đình. Sau một cuộc khảo sát cụ thể, mức giá cầu thang sắt nghệ thuật thường dao động từ 1.250.000/mét đến khoảng 4.500.000/mét căn cứ theo chất liệu, kiểu dáng.

Để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng, cầu thang sắt nghệ thuật hiện nay có rất nhiều kiểu dáng với hoa văn từ đơn giản đến phức tạp. Nhìn chung, cầu thang sắt nghệ thuật sẽ có 2 loại chính:

  • Loại cầu thang sắt nghệ thuật có hoa văn phức tạp, thể hiện sự tinh xảo, đòi hỏi sự tinh xảo trong khâu chế tác. Do đó, chúng sẽ thường có giá dao động từ 1.700.000 đến 4.000.000/mét dài.

  • Loại cầu thang sắt nghệ thuật có hoa văn đơn giản hơn như dạng chữ S, hoa rọ có giá rẻ hơn so với dòng hoa văn phức tạp. Chúng dao động từ 1.200.000 đến 1.500.000/mét dài.

Giá cầu thang sắt nghệ thuật dao động từ 1.250.000 đến 4.500.000 đồng/md

Trên đây chỉ là mức giá tham khảo, khách hàng có thể dựa vào để dự trù kinh phí xây dựng cho ngôi nhà mới của mình. Để có báo giá chi tiết, bạn cần liên hệ trực tiếp tới đơn vị sản xuất, thi công.


Cầu thang sắt nghệ thuật hoa văn phức tạp giá cao hơn so với hoa văn đơn giản


2. Địa chỉ báo giá cầu thang sắt nghệ thuật hợp lý, không phát sinh chi phí

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp cầu thang sắt nghệ thuật. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng báo giá cầu thang sắt nghệ thuật hợp lý, không phát sinh chi phí sau khi nhận sản phẩm. Nếu khách hàng còn đang băn khoăn trước quá nhiều sự lựa chọn thì có thể gửi gắm niềm tin của mình vào Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh.

Xưởng Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh ứng dụng công nghệ gia công cầu thang sắt nghệ thuật chuyên nghiệp. Cầu thang sắt được gia công bằng công nghệ CNC plasma hoặc laser mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cả về chất lượng cũng như mẫu mã. Chất liệu sắt đều chống rỉ, mang đến độ bền và sự an toàn cao khi sử dụng.

Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý nhất

Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật tại Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh luôn ở mức tốt nhất trên thị trường. Chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến số 0948 225 879 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại E4/38B Nguyễn Hữu Trí, Thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất.

Không những thế, Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Máy móc được nhập khẩu nguyên bản, kỹ thuật ứng dụng tốt. Việc điều khiển máy CNC bằng máy tính sẽ tạo ra những đường cắt gọt mềm mại, tinh xảo dù được thực hiện trên chất liệu sắt.

Như vậy, qua bài viết trên, bạn đã có bảng báo giá cầu thang sắt nghệ thuật mới nhất. Từ đó, bạn đã có thể tự tin chọn lựa mẫu cầu thang yêu thích nhất cho mình. Nếu cần sự tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ ngay với Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh để biết thêm thông tin giá cả chi tiết, hợp lý nhất thị trường.


bottom of page