top of page
  • Gia Minh CNC

Cập nhật mới nhất báo giá cửa cổng sắt CNC

Updated: Jul 27, 2021

Cửa cổng sắt CNC đang là một trong những loại cổng được ưa chuộng hiện nay. Vậy báo giá cửa cổng sắt CNC là bao nhiêu, có đắt không, câu trả lời sẽ có trong bài sau!


cua-cong-sat-CNC
Báo giá cửa cổng sắt CNC

Báo giá cửa cổng sắt CNC

Với ưu điểm về độ bền, tính thẩm mỹ và độ chính xác cao, cửa cổng sắt CNC đang là một trong những loại cổng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người thắc mắc về giá của loại cửa này, không biết chúng có đắt không. Bài viết sau sẽ cập nhật báo giá cửa cổng sắt CNC mới nhất để bạn đọc tham khảo.


Sắt nghệ thuật vốn là một trong những vật liệu đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Do đó, không lạ gì mà chúng được đưa vào để tạo nên những cửa cổng sắt tuyệt vời. Chúng mang tới sự chắc chắn nhưng vẫn toát lên được tính mềm mại, sang trọng, góp phần tăng thêm nét đẹp, sự thẩm mỹ cho công trình.

Ngày nay, với sự ứng dụng của khoa học công nghệ, máy móc hiện đại ra đời, những chiếc cổng này đã được bước sang một trang chế tạo mới. Thay vì phải làm dưới điều kiện máy móc thô sơ, tính chính xác không cao thì giờ đây, với công nghệ CNC, chúng đã được nâng tầm cho chiếc cửa này lên một mức mới. Với hệ thống tân tiến, công nghệ cắt laser fiber mới nhất, cửa cổng sắt CNC có độ chính xác cao, đáp ứng được nhiều mẫu thiết kế với độ khó khác nhau.

Chính bởi sự tiên tiến, chính xác và tính thẩm mỹ cao như vậy nên so với những mẫu cửa truyền thống thì báo giá cửa cổng sắt CNC có mức giá cao hơn hẳn. Thông thường, mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng/m2.


Tại sao giá lại có sự dao động lớn?

Gia-cua-cong-sat-CNC
Giá cửa cổng sắt CNC chịu sự tác động bởi nhiều yếu tố

Báo giá cửa cổng sắt CNC trong khoảng khá rộng từ 1.500.000 - 2.500.000 đồng/m2. Chúng không hề có một con số chính xác áp dụng cho mọi trường hợp. Bởi giá cửa bị chi phối bởi nhiều yếu tố:

● Tính phức tạp của thiết kế: các bản thiết kế càng khó, càng có nhiều chi tiết kỹ thuật cao thì mức giá chắc chắn sẽ cao.

● Kích thước của cửa: đây là một quy luật hiển nhiên, cửa càng rộng, càng to, càng lớn thì chi phí làm cửa cũng càng cao. Tuy nhiên, chúng lại có đơn giá theo m2 thấp hơn so với làm cửa nhỏ.

● Giá sắt kỹ thuật: để tạo nên cửa cổng sắt thì không thể nào không nhắc tới chi phí nguyên vật liệu. Do đó, giá cửa sẽ phụ thuộc vào chi phí đầu vào, giá sắt kỹ thuật.

● Các yêu cầu khác của khách hàng: bên cạnh các nhân tố trên, cửa còn phụ thuộc vào các yêu cầu khác nữa. Đó có thể là độ dày của cửa, thời gian hoàn thành,…


Giá cửa cổng sắt CNC có hợp lý không?

Gia-cong-CNC-Plasma
Gia công CNC Plasma - Ứng dụng đa dạng và Tiết kiệm chi phí

Có thể thấy, nếu như các vật liệu hay phương pháp làm truyền thống trước kia thì chỉ tiêu tốn của khách hàng từ 500.000 – 1.000.000 đồng/m2 mà thôi. Như vậy, mức giá chênh lệch so với cửa cổng sắt CNC là không hề nhỏ. Do đó, nhiều khách hàng khá đắn đo, không biết tại sao giá lại cao như vậy và có nên lắp đặt cửa này hay không.


Tai đây, bài viết cũng xin lý giải giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. Không phải ngẫu nhiên mà dòng cửa này lại có mức giá chênh nhiều hơn như vậy. Tất cả đều có nguyên nhân của nó.


Công nghệ CNC hoàn toàn tự động bằng phần mềm máy tính nên giúp thực hiện hóa từ bản vẽ ra sản phẩm có hình dạng cụ thể.

● Tính chính xác cao, gần như tuyệt đối.

● Gia công được cửa 2D, 3D theo yêu cầu của khách hàng.

● Sơn phủ 2 lớp mang lại cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao đồng thời lại tạo nên lớp bảo vệ.

● Cửa có được độ bền cao, ít bị tác động từ điều kiện môi trường xung quanh.


Với hàng loạt những ưu điểm trên thì cửa cổng sắt CNC xứng đáng là lựa chọn của bạn. “Đắt xắt ra miếng”, cả một công trình nhà ở, biệt thự, văn phòng,… sẽ thêm lung linh, đẹp hoàn hảo với chiếc cửa này. Bạn đừng vì tiếc một chút tiền mà bỏ qua việc sở hữu chiếc cửa tuyệt vời này.


Trên đây, bài viết đã giúp bạn đọc biết được mức giá cửa cổng sắt CNC hiện nay. Ngoài ra, để biết chính xác về chi phí làm cửa, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0948 225 879!




bottom of page