top of page
  • Gia Minh CNC

Tổng hợp các mẫu cắt CNC mới nhất năm 2021

Updated: Aug 16, 2021

Những năm gần đây, nhu cầu cắt laser để trang trí, sử dụng trong ngành cơ khí xây dựng tăng cao. Trong bài viết này, Gia Minh CNC sẽ đưa hình ảnh Tổng Hợp các mẫu cắt CNC mới nhất năm 2021

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí xây dựng - cơ khí dân dụng, Gia Minh CNC nhận thiết kế sản phẩm sắt mỹ thuật theo yêu cầu của đơn vị gia công.

Gia Minh CNC cam kết đem lại những sản phẩm sắt thép trang trí mỹ thuật có đường nét chi tiết sắc xảo, hài hòa.


Phạm vi hoạt động

Gia Minh CNC phục vụ khách hàng tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây và Miền Đông phía Nam.


Mẫu cắt CNC mới nhất năm 2021

Sau đây, Gia Minh CNC giới thiệu những mẫu họa tiết cắt đẹp nhất năm 2021 của các sản phẩm sắt thép trang trí mỹ thuật dân dụng - nhà ở

  • Mẫu cửa cổng sắt cắt CNC năm 2021: Chiếc cổng vững chãi là yếu tố đầu tiên một ngôi nhà đẹp cần có. Cổng nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng đầu tiên khi mọi người nhìn vào ngôi nhà, do đó trên thị trường cổng hiện nay, các gia chủ thường rất quan tâm đến những mẫu cổng sắt hiện đại cho nhà đẹp. Xu hướng cổng hiện đại được nhiều người lựa chọn năm 2021 thể hiện được vẻ đẹp bề thế, đẳng cấp và sự vững bền của ngoại thất.

  • Mẫu CNC sắt thép tấm mới nhất năm 2021: Dịch vụ cắt sắt kim loại CNC có chi phí vận hành thấp. Phù hợp cắt chất liệu kim loại tấm như Inox, sắt thép, đồng. Sử dụng dòng máy cắt Laser công nghệ cao, có tốc độ cắt cao, chính xác, sắc nét. Cắt thép tấm dày 25mm. Công nghệ cao cấp. Ưu đãi giá đặc biệt. Bảo hành chu đáo.

Cat sat CNC
Cắt sắt thép tấm CNC trang trí mỹ thuật dân dụng
cat thep tam CNC
Mẫu thép tấm cắt CNC năm 2021
Ban cat CNC
Mẫu bàn cắt CNC dùng trong vườn nhà
  • Lan can trang trí CNC: mẫu lan can sắt được cắt bằng công nghệ CNC hiện đại với những hoa văn độc đáo, họa tiết tinh xảo, kiểu giáng mới lạ. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lan can CNC
Lan can CNC trang trí nhà ở

Bảng giá gia công cắt CNC của Gia Minh CNC

Dưới đây là bảng giá tham khảo cắt gia công cnc laser tính theo m2

bang gia cat CNC
Bảng giá cắt CNC áp dụng từ 11/05/2021

Gia Minh CNC với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công CNC đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng quy trình nhanh, gọn và chính xác. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá.


bottom of page