top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Ứng dụng của máy cắt Plasma CNC

Updated: Oct 15, 2021

Không gian sống hay còn gọi là nhà ở nói chung luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi mọi người. Để có một tổ ấm như ý, khách hàng thường hay tìm đến các vật dụng trang trí nhà ở như gỗ, sắt, thép và nhôm...

vach ngan CNC duc lo
Vách ngăn hình học

Những vật liệu kiến trúc độc đáo sẽ đem lại một không gian sống đúng ý của khách hàng, giúp họ có sự hứng khởi và an lành trong khi ở. Theo nghiên cứu, 70% khách hàng ưa chuộng sử dụng sắt, thép, nhôm hay còn gọi chung là nhóm vật liệu kim loại để trang trí cả về hình thức lẫn công năng cho nhà ở.

Vậy máy cắt Plasma CNC đóng vai trò gì trong việc tạo hình không gian sống của khách hàng? Trong bài viết này, hãy cùng #GiaMinh CNC tìm hiểu: Ứng dụng của máy cắt Plasma CNC trong xây dựng, trang trí nhà ở.

Các vật liệu từ kim loại thường được dùng trong trang trí nhà ở

Nhà ở thường được cấu thành từ nhiều nguyên vật liệu. Tuy nhiên trong vật liệu kim loại nhiều để trang trí tạo hình nhằm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống, chúng ta dễ dàng thấy được các loại vật liệu làm từ kim loại sau:

- Sắt: thường được sử dụng để tạo hình sắt mỹ thuật

- Thép: được sử dụng trong kết cấu nhà

- Nhôm: ứng dụng trong trần nhà, lam chắn nắng, tấm ốp nhôm mặt tiền

- Inox: thường được dùng làm bảng tên inox; áp dụng với các nhà có chủ hộ làm kinh doanh, buôn bán


gia cong Plasma CNC
Xưởng gia công Plasma CNC

Ứng dụng của máy Plasma CNC trong tạo hình vật liệu trang trí nhà ở

Nhắc đến kiến trúc nhà ở, chúng ta không thể nào bỏ qua các vật liệu tạo hình trang trí nhà ở. Những vật liệu sắt, thép mỹ thuật tạo hình giúp tô điểm thêm sự sinh động cho không gian sống.

Tại các xưởng cơ khí và gia công trên địa bàn TPHCM các sản phẩm trang trí sắt, thép mỹ thuật thường được tạo hình từ máy Plasma CNC hoặc Laser CNC. Sau đây, Gia Minh CNC sẽ liệt kê những sản phẩm phổ biến mà máy Plasma CNC đã làm trên thị trường vật liệu trang trí nhà ở


Lan can mỹ thuật CNC

Các mẫu lan can đục lỗ từ tấm kim loại như sắt thép được sử dụng rất nhiều trong các công trình dân dụng. Chúng vừa các công năng bảo vệ người sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ tạo hình cho không gian sống.



Cửa cổng mỹ thuật CNC

Một bộ cửa cổng đẹp sẽ đem đến cho ngôi nhà một sức sống, sinh khí tốt. Máy Plasma CNC giúp tạo hình các bộ cửa cổng đẹp, sắc nét cho nhà thầu xây dựng, các anh em thợ thầy tự đứng là nhận công trình


Cầu thang CNC

Máy Plasma CNC tạo hình được các tấm kim loại để làm cầu thang CNC. Từ mẫu hoa văn đơn giản đến tinh tế, hay hiện đại. Máy Plasma CNC đều đáp ứng được nhu cầu của nhà thầu.


Vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC giúp chia nhỏ không gian của ngôi nhà mà vẫn đảm bảo được sự liên kết thông thoáng trong không gian. Thông thường các tấm vách ngăn cần phải có độ dày tấm lớn để đảm bảo được độ bền và sự chắc chắn quá thời gian. Chính vì vậy, máy Plasma CNC sẽ giúp tạo hình chính xác với những vết cắt hoàn hảo.



Hàng rào CNC

Hàng rào CNC là bờ bao bảo vệ xung quanh diện tích đất của căn nhà. Nhưng một hàng rào đơn điệu, nhàm chán sẽ không thể hiện được tính cách của gia chủ. Máy Plasma CNC sẽ giúp cho các hoạt tiết trên hàng rào CNC trở nên sống động và độc đáo.


Xưởng gia công Plasma CNC uy tín tại TPHCM


Gia Minh CNC là nơi chuyên gia công thép tấm là nguyên liệu sản xuất cho các công ty Cơ Khí như các chi tiết máy, chi tiết khuôn mẫu, bánh răng đòi hỏi độ chính xác cao.

Gia Minh CNC là xưởng gia công CNC kim loại bằng công nghệ Plasma CNC và Laser CNC. Bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi yêu cầu và hoạ tiết mà bạn muốn, chúng tôi sẽ tiến hành cắt và gia công nhanh, gọn và chính xác. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất.

  • E4/38B Nguyễn Hữu Trí, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP HCM

  • Phone: 0948 225 879

bottom of page