top of page
  • Gia Minh CNC

4 lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cắt CNC thép tấm

Updated: Oct 20, 2021

Theo xu thế phát triển của lĩnh vực xây dựng hạ tầng, thép tấm ngày càng được sử dụng nhiều và phổ biến.

Thép tấm được ứng dụng trong lĩnh vực sản phẩm công nghiệp, nhà xưởng, đóng tàu và sản phẩm cơ khí, sản phẩm trang trí nhà cửa dân dụng...

Tuy nhiên, mỗi công trình mỗi lĩnh vực lại yêu cầu kích thước tấm thép khác nhau. Vì thế nhu cầu cắt thép tấm ngày càng phổ biến.

cat CNC thep tam Gia Minh CNC
4 lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cắt CNC thép tấm

Trong bài viết này Gia Minh CNC sẽ đưa: 4 lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cắt CNC thép tấm


Cắt CNC thép tấm là gì?

Định nghĩa về cắt CNC thép tấm: Cắt CNC thép tấm là phương pháp sử dụng hệ thống máy tính để điều khiển những chuyển động của trục X và trục Y chạy theo chiều dọc hoặc chiều ngang để xử lý gia công bề mặt tấm thép khổ lớn.

Định nghĩ về dịch vụ cắt CNC thép tấm: Dịch vụ gia công cơ khí CNC là một loại hình gia công kim loại yêu cầu sự chính xác cao. Trong đó, dịch vụ cắt CNC thép tấm: là nhà xưởng sử dụng phương pháp cắt CNC trên thép tấm để tạo hình sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.


Sau đây là 4 lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cắt CNC thép tấm:

1. Dịch vụ cắt CNC thép tấm là xu thế trong thế kỉ 22

Công nghệ khắc laser, cắt laser là một trong những công nghệ mới trên thế giới, trong một vài năm trở lại đây công nghệ này bắt đầu du nhập vào Việt Nam, đặc điểm nổi trội của công nghệ này đó là sản phẩm được khắc, cắt với độ tinh xảo cực cao.

Khắc và cắt laser được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề đặc biệt là trong ngành công nghiệp cao và ứng dụng rộng rãi trong gia công đồ thủ công mỹ nghệ, ngoài khắc laser trên mọi chất liệu.

Xưởng cơ khí Gia Minh CNC cung cấp dịch vụ cắt laser trên mọi chất liệu. Trong đó, theo xu thế của thị trường, dịch vụ cắt CNC thép tấm đã trở nên phổ biến trong thế kỉ 22.


2. Dịch vụ cắt CNC thép tấm áp dụng công nghệ gia công hiện đại

Có rất nhiều phương pháp gia công thép tấm có thể kể đến như cắt plasma, cắt laser, cắt oxy – gas, cắt tia nước,... Mỗi xưởng gia công kim loại tấm lại sử dụng phương pháp gia công khác nhau tùy thuộc vào sự đầu tư máy móc và định hướng sản xuất các sản phẩm.

Trong các biện pháp gia công thép tấm, thì công nghệ cắt laser CNC được biết đến là phương pháp gia công tốt nhất bởi mang nhiều ưu thế.

  • · Gia công được thép tấm có độ dày cao

  • · Gia công tạo ra sản phẩm có đường cắt đẹp, đồng đều

  • · Thời gian gia công nhanh

  • · Chi phí giá thành rẻ

Hệ thống máy móc thường dùng cho dịch vụ CNC thép tấm gồm : máy cắt thép tấm, máy chấn, máy ép, máy bo cạnh thép tấm, máy đột v.v… sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi có thể nhận gia công tất cả các loại thép tấm, thép lá, thép la, gia công cắt bản mã theo yêu cầu với chi phí phải chăng, cam kết giao hàng đúng tiến độ, công suất làm việc có thể cung cấp hàng nghìn tấn/tháng.


3. Dịch vụ cắt CNC thép tấm đem đến sự hoàn hảo trong chi tiết gia công

Dòng máy CNC plasma là dòng máy có khả năng cắt thép tấm, gia công nhanh chóng. Sản phẩm được tạo ra từ cắt bằng máy plasma CNC có độ dày theo yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm thép gia công được làm ra luôn cam kết chính xác như bản vẽ kỹ thuật hoặc yêu cầu của khách hàng lên đến 99,99%.


4. Dịch vụ cắt CNC thép tấm được tối ưu hóa, tinh gọn trong quy trình gia công

Quy trình sản xuất gia công thép tấm rất phức tạp, yêu cầu công nghệ cao, trình độ lao động cao. Gia Minh CNC không chỉ là doanh nghiệp có sự đầu tư về công nghệ, các máy móc sản xuất hiện đại. Chúng tôi còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, các kỹ sư và công nhân nhà máy luôn đáp ứng được năng lực tốt nhất trong sản xuất.

Cat CNC thep tam
Cắt CNC thép tấm được tối ưu hóa, tinh gọn trong quy trình gia công

Dịch vụ gia công thép tấm tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Kết hợp hệ thống máy móc tiên tiến và đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao, và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ngày càng cao về tính mỹ thuật. Gia Minh CNC có thể gia công cắt, chấn, ép, bo canh cạnh tất cả các loại thép tấm:

  • · Gia công cắt chấn - ép thép tấm có khổ thép tấm có quy cách độ dài 1m, 3m, 6m, 12m v.v...

  • · Gia công cắt chấn - ép thép tấm có độ dày : 03 mm, 04 mm, 05 mm, 06 mm, 07 mm, 08 mm, 09 mm, 10 mm, 11 mm, 12 mm, 15 mm, 16 mm, 18 mm, 20 mm, 25 mm, 30 mm, 40mm ,50mm, 70 mm,100 mm, 200 mm, 300 mm v.v….

  • · Gia công cắt chấn - ép thép tấm theo các loại mác thép cũng như nhiều chủng loại khác nhau như: CT3, SS400, SS450, A36, SM490, SS400, S275, SB410, Q345B, A572, GRB 50,GRB 65 v.v…

  • · Gia công cắt, chấn thép kèo, cột dùng trong công nghệ cẩu trục, làm khung thép nhà tiền chế.

  • · Gia công thép tấm sử dụng cho công nghệ chế tạo khuôn, máy móc thiết bị.

Đến với xưởng gia công cơ khí Gia Minh CNC, khách hàng sẽ được trải nghiệm những khía cạnh tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Gia Minh CNC cam kết:

  • - Gia công hoàn thiện, đúng theo bản vẽ. Hoàn tiền 100% nếu có sai xót.

  • - Giá cả hợp lí

  • - Giao hàng chuyên nghiệp

  • - Bảo hành chu đáo

  • - Tư vấn nhiệt tình

Gia Minh CNC đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng quy trình nhanh, gọn và chính xác. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá.

bottom of page