top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Các mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Các căn hộ cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều, chính vì thế cầu thang là một trong những thiết kế không thể thiếu. Trên thị trường, hiện xuất hiện rất nhiều mẫu cầu thang khác nhau khiến cho bạn không biết nên lựa chọn mẫu nào đẹp?

Vậy thì sau đây sẽ là các mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

1. Mẫu cầu thang họa tiết cổ điển

cac mau cau thang dep
Mẫu cầu thang thiết kế họa tiết cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Gợi ý đầu tiên cho các mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo chính là mẫu cầu thang họa tiết cổ điển. Thiết kế của mẫu cầu thang này cực kỳ phù hợp với những không gian căn hộ kiến trúc theo phong cách cổ điển. Các họa tiết hoa văn thiết kế trên cầu thang được sử dụng công nghệ cắt CNC Plasma hiện đại. Chính vì thế, sản phẩm cho độ sắc nét cực cao.

Bạn có thể lựa chọn mẫu cầu thang đẹp này cho không gian nhà riêng hay cầu thang của công ty, văn phòng. Dù là bất cứ thiết kế nào đi chăng nữa, cầu thang họa tiết cổ điển cũng luôn phù hợp.


2. Cầu thang họa tiết bông tuyết

cau thang hoa tiet bong tuyet
Cầu thang họa tiết bông tuyết đẹp, ấn tượng

Trong các mẫu cầu thang đẹp hiện nay, cầu thang họa tiết bông tuyết sẽ là gợi ý mà bạn không thể không nhắc đến. Nguyên liệu chính được sử dụng để gia công mẫu cầu thang này chính là thép bản lớn. Họa tiết bông tuyết được tạo hình chi tiết và tỉ mỉ thể hiện vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Các bông tuyết lớn thiết kế trên cầu thang được phủ sơn tĩnh điện đen bóng mang tính nghệ thuật cao.

Bạn có thể lựa chọn mẫu cầu thang này để thiết kế cho các không gian cửa hàng, showroom, shop kinh doanh,... Một chiếc cầu thang tạo điểm nhấn chắc chắn sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn.


3. Mẫu cầu thang họa tiết tròn


cau thang hoa tiet tron
Mẫu cầu thang thiết kế họa tiết tròn có vẻ đẹp hiện đại đơn giản

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách hiện đại, đơn giản thì lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn mẫu cầu thang họa tiết tròn. Đây cũng là một trong các mẫu cầu thang đẹp nhất được nhiều người yêu thích. Thiết kế mới mẻ này hoàn toàn khác biệt so với kiểu thiết kế thế phổ biến trên thị trường hiện nay.

Mẫu cầu thang này sử dụng thép tấm bản lớn để làm tấm chắn cầu thang rồi áp dụng công nghệ cắt CNC Plasma. Vì vậy, các hình tròn xuất hiện trên cầu thang khá đồng đều. Bạn có thể lựa chọn cầu thang họa tiết tròn cho các hộ nhà phố, biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại.



4. Cầu thang họa tiết lưới nhện



Cầu thang lưới nhện tinh tế, mang phong cách độc đáo. Trông có vẻ hơi rối mắt nhưng mẫu cầu thang họa tiết lưới nhện lại được đánh giá rất cao về thiết kế. Không thiết kế dập khuôn theo mẫu mã, kiểu dáng cũ, cầu thang lưới nhện tạo sự phá cách độc đáo mà ấn tượng. Phong cách ngẫu hứng này rất thích hợp cho những những người yêu thích sự tự do.

Mặc dù vậy, khi nhìn tổng quan, bạn sẽ thấy mẫu cầu thang này không hề "quê" mà còn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại với sự phá cách. Màu đen bóng huyền bí được phủ lên các họa tiết trên cầu thang càng giúp cho thiết kế này thêm phần sang trọng.


5. Địa chỉ cung cấp các mẫu cầu thang đẹp

dia chi cung cap cau thang dep
Ở đâu cung cấp nhiều mẫu cầu thang đẹp và chất lượng?

Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp các mẫu cầu thang đẹp? Vậy thì lời khuyên dành cho bạn là nên đến với Gia Minh. Đơn vị hiện nay là một trong những địa chỉ nhận gia công và cung cấp nhiều mẫu cầu thang chất lượng - giá rẻ. Đến với cơ sở bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu cầu thang khác nhau. Đặc biệt Gia Minh luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, hot nhất cho khách hàng.

Trên đây là các mẫu cầu thang đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Lựa chọn những mẫu cầu thang này sẽ giúp cho không gian gia đình bạn thêm phần ấn tượng. Hãy liên hệ ngay với Gia Minh để có cơ hội sở hữu nhiều mẫu cầu thang đẹp nhé.


bottom of page