top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Giới thiệu xưởng gia công cắt Laser CNC tại TPHCM

Updated: Oct 20, 2021

Gia công cắt Laser CNC là dịch vụ gia công CNC phổ biến được nhiều đơn vị nhà thầu xây dựng và thi công dự án tin dùng. Các xưởng gia công CNC thường được lựa chọn để gia công các sản phẩm liên quan đến sắt thép trang trí mỹ thuật như cửa cổng sắt mỹ thuật CNC, cầu thang CNC, hàng rào CNC, lan can CNC...

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều xưởng gia công cắt Laser CNC uy tín, chất lượng. Trong bài viết này #GiaMinhCNC sẽ giới thiệu về xưởng gia công cắt Laser CNC tại TPHCM

1. Giới thiệu về xưởng gia công cơ khí Gia Minh CNC tại TPHCM

Xưởng gia công cắt Laser CNC - Gia Minh CNC với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, gia công được những sản phẩm có độ khó cao.

Tại xưởng có hệ thống máy móc gia công CNC hiện đại, phục vụ chế tạo sản phẩm sắt thép mỹ thuật cho chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng. Các máy móc gia công CNC tiêu biểu bao gồm:

  • Máy Laser Fiber 1500*3000, công suất nguồn laser 1500W có thể cắt sắt dày lên đến 14mm, inox 6mm, nhôm 6mm, đồng 3mm, thau 4mm với độ chính xác cao +-0.1mm, tốc độ cắt nhanh, đảm bảo tiến độ giao hàng cho những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.

  • Máy Plasma 2000*4500, với nguồn Hypertherm 105A của Mỹ, có thể cắt độ dày tối đa 20mm, đường cắt thẳng, láng bóng, ít ba via. Chuyên gia công cửa cổng cnc, lan can,ban công, cầu thang cnc, bản mã ……

  • Máy Oxy Gas có khả năng cắt tole dày lên đến 200mm. Chuyên gia công các chi tiết máy, thành vách máy cán tole, bản mã ……

  • Máy cắt tua chậm: chuyên cắt thép hộp, thép ống..

  • Những máy móc hàn, cắt cơ bản khác...

xuong gia cong cat Laser CNC
Gia công cắt Laser CNC

2. Xưởng cơ khí Gia Minh CNC nhận cắt và gia công đa dạng các mặt hàng

Xưởng gia công cắt Laser CNC thường gia công thép tấm làm nguyên liệu sản xuất cho các công ty Cơ Khí như: các chi tiết máy, chi tiết khuôn mẫu, bánh răng đòi hỏi độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, xưởng gia công Laser CNC còn cắt và gia công các sản phẩm sắt thép mỹ thuật trang trí nhà ở như cửa cổng CNC, cửa Cổng Sắt Mỹ Thuật, Lan Can CNC, Cầu Thang, Tấm ốp đục lỗ họa tiết trang trí mặt dựng tòa nhà cao tầng.



Đối tượng khách hàng chính của Gia Minh CNC là: các công ty xây dựng và trang trí nội ngoại thất, nhà thầu và chủ nhà.

Các sản phẩm được gia công bằng phương pháp Laser CNC có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, gia công #LaserCNC không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề và trình độ của người thợ thi công.


3. Dịch vụ cắt Laser bản mã giá tốt, sản phẩm chất lượng cao

Bản mã là tấm thép được hàn thành hộp vuông và đặt ở đầu cọc bê tông. Với tác dụng hàn nối hai cọc bê tông với nhau trong quá trình ép cọc xuống đất. Hoặc có vai trò tạo bản gờ cố định làm trung gian cho bu lông ốc vít, đinh tán,..

Khi nói đến dịch vụ cắt Laser bản mã, khách hàng thường quan tâm đến các yếu tố: nét cắt đẹp, thời gian gia công ngắn, sản phẩm cuối cùng đúng theo yêu cầu...

Tại xưởng gia công cơ khí Gia Minh CNC có dịch vụ cắt Laser CNC bằng hệ thống máy Máy Laser Fiber 1500*3000. #GiaMinh_CNC luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để đem đến sản phẩm bản mã giá tốt và chất lượng cho khách hàng.

Cat Laser CNC ban ma gia tot
Dịch vụ cắt Laser CNC bản mã giá tốt

4. Dịch vụ cắt Laser tạo hình giá tốt, sản phẩm chất lượng

Cắt Laser CNC tạo hình là sử dụng đầu cắt Laser để khoan cắt tạo hình trên bề mặt kim loại tấm. Đây là quá trình tạo ra sản phẩm kim loại phục vụ cho các ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng, các loại thiết bị điện tử…

Các tấm kim loại đã được gia công áp lực cán ở dạng mỏng, phẳng, hình chữ nhật và có độ dày trung bình từ 4-6mm hoặc có thể dày hơn được đưa vào máy cắt Laser CNC để gia công cắt, gọt thành những họa tiết mong muốn trên bề mặt.


5. Giá trị mà Gia Minh CNC đem đến cho khách hàng

Trong nhiều xưởng gia công Laser CNC đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, Gia Minh CNC tin tưởng chúng tôi là một xưởng gia công có tâm và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Khi gia công Laser CNC tại xưởng gia công cơ khí Gia Minh CNC, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Sản phẩm được cắt gọt gọn gàng, không dư thừa các chi tiết.

  • Nguyên vật liệu đầu vào chất lượng. Chúng tôi nói KHÔNG với các nguồn nguyên vật liệu giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng thấp.

  • Hỗ trợ thiết kế các bản vẽ gia công 2D, bản vẽ thiết kế 3D cho người dùng.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, không phân biệt khách hàng lớn hay nhỏ.

  • Miễn phí vận chuyển tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

  • Luôn chân thật, không gian dối, không báo giá sai cho khách hàng.

  • Bảo hành sản phẩm sau khi giao hàng.

  • Khách hàng luôn được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, khách hàng có quyền từ chối nếu sản phẩm hoàn thiện không đúng theo cam kết.


6. Bảng giá tham khảo của Gia Minh CNC cho dịch vụ cắt Laser CNC và thi công

Nếu bạn đang tìm một xưởng gia công Laser CNC giá rẻ, Gia Minh CNC thật sự xin lỗi vì chúng tôi không thể phù hợp với tiêu chí của bạn.

Tại Gia Minh CNC, chúng tôi quan tâm đến chất lượng sản phẩm trong dài hạn, chúng tôi hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sửa chữa và bảo hành gần như trọn đời cho sản phẩm. Chính vì vậy, bảng giá gia công Laser CNC tham khảo mà Gia Minh CNC cung cấp cho bạn là BẢNG GIÁ cho SẢN PHẨM CHÂT LƯỢNG, DỊCH VỤ TỐT.

Tham khảo ngay bảng giá cắt Fiber Laser của chúng tôi: tại đây


7. Thông tin liên hệ xưởng gia công cắt Laser CNC - Gia Minh CNC tại TPHCM

Gia Minh CNC đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng quy trình nhanh, gọn và chính xác. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá.


bottom of page