top of page
  • Gia Minh CNC

Cầu thang nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC - sản phẩm tinh tế và bền bỉ

Một trong những ứng dụng của sắt cắt CNC chính là làm cầu thang. Cầu thang làm bằng sắt cắt CNC phù hợp cho mọi không gian nhà từ sang trọng đến đơn giản.

Trong đó, cầu thang nhà cấp 4 làm bằng sắt cắt CNC đang là loại cầu thang được nhiều người lựa chọn vì vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của nó.
cau thang danh cho nha cap 4 bang sat CNC
Cầu thang dành cho nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC

1. Vì sao nên chọn sắt cắt CNC làm cầu thang nhà cấp 4

Có nhiều lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn sắt cắt CNC làm vật liệu chế tác các sản phẩm cho ngôi nhà của mình, trong đó có cầu thang dành cho nhà cấp 4. Những lý do đó phải kể đến là:


Họa tiết CNC được thiết kế đa dạng, tùy theo yêu cầu của khách hàng

Khác với những vật liệu làm cầu thang truyền thống như bê tông hay cầu thang sắt thông thường, cầu thang bằng chất liệu sắt cắt bởi công nghệ CNC được xem như một bước tiến mới. Với công nghệ CNC, cầu thang được cắt theo hình dáng mà khách hàng lựa chọn. Không chỉ vậy, công nghệ này giúp hạn chế tối thiểu những vết hàn, tạo nên vẻ đẹp cho cầu thang nhà bạn.


Cầu thang nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC đa dạng về họa tiết


Cầu thang bằng sắt cắt CNC có độ bền cao

Loại cầu thang này được thiết kế từ vật liệu hỗn hợp sắt và thép vừa phải. Chính tỷ lệ đó khiến cầu thang vừa đảm bảo tiêu chuẩn về độ cứng vừa có độ dẻo dai nhất định. Do vậy, độ bền của nó khá cao. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của cầu thang và sẽ không có tình trạng cầu thang bị sập hay gãy trong quá trình sử dụng.


Giá thành hợp lý, thi công, lắp đặt nhanh

Cầu thang cho nhà cấp 4 với vật liệu sắt cắt bằng công nghệ cao CNC có giá tương đối vừa phải, phù hợp với cả những gia đình có thu nhập tầm trung. Hơn nữa, quá trình thi công và lắp đặt diễn ra nhanh chóng cũng là một điểm cộng cho loại cầu thang này. Không phải mất thời gian quá nhiều cho những mối hàn kém thẩm mỹ, chính là lý do khiến quá trình lắp đặt cầu thang trở nên nhanh chóng hơn.

Cầu thang sắt cắt CNC tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Với thiết kế đa dạng về hoa văn, hình vẽ, cầu thang bằng chất liệu sắt cắt CNC chính là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Cho dù đó chỉ là ngôi nhà cấp 4, nhưng với loại cầu thang này, vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ được nâng lên nhiều lần.

cau thang nha cap 4 bang sat CNC
Cầu thang nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC là điểm nhấn cho ngôi nhà

2. Các mẫu cầu thang nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC đẹp

Thị trường hiện nay có nhiều loại cầu thang bằng sắt cắt CNC đẹp. Tùy theo kinh tế và sở thích mà bạn có thể lựa chọn một mẫu cầu thang hợp với ngôi nhà của mình. Trong số các mẫu cầu thang sắt CNC thì một số mẫu sau được nhiều người ưa chuộng:

cau thang khung luoi nhen doc dao
Cầu thang sắt CNC họa tiết khung lưới nhện độc đáo
cau thang hoa van bong tuyet
Cầu thang sắt CNC với hoa văn bông tuyết mang lại vẻ đẹp sang trọng
cau thang hoa tiet co dien
Cầu thang bằng sắt CNC với họa tiết hoa cổ điển

3. Địa chỉ cung cấp cầu thang nhà cấp 4 sắt CNC uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm cầu thang bằng sắt cắt CNC, trong đó Công ty TNHH Cơ khí Kỹ thuật Gia Minh là một địa chỉ uy tín. Gia Minh chuyên gia công các sản phẩm thép mỹ thuật, thép trang trí phục vụ cho các công trình dân dụng và công trình khác, trong đó có sản phẩm cầu thang dùng trong nhà cấp 4 bằng sắt cắt CNC.

don vi cung cap cau thang nha cap 4 sat CNC
Gia Minh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thép mỹ thuật

#GiaMinhCNC có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lâu năm, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm bằng sắt cắt công nghệ CNC ưng ý.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0948225479 để nhận tư vấn miễn phí từ Gia Minh.

Cầu thang nhà cấp 4 là một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thêm sang trọng, bắt mắt thì những mẫu cầu thang sắt cắt CNC chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


bottom of page