top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Cầu thang sắt giá bao nhiêu và đặt mua ở đâu?

Cầu thang sắt chính là một trong những sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền theo thời gian rất cao. Tuy nhiên, vẫn không ít khách hàng thắc mắc về giá của chúng.

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề cầu thang sắt giá bao nhiêu và địa chỉ đặt mua sản phẩm.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu?

Các thiết bị cắt CNC ngày càng được ứng dụng nhiều trong việc tạo ra các loại cầu thang sắt. Chính vì thế, rất nhiều các mẫu cầu thang sắt được ra đời như: cầu thang sắt thường, cầu thang sắt nghệ thuật, cầu thang xương sắt….

Cầu thang sắt thông thường có giá khá dễ chịu

Giá thực tế của mỗi loại cầu thang sắt tùy vào thiết kế và vật liệu tạo nên nó. Thông thường, giá của cầu thang sắt dao động trong khoảng 800.000 đến 1.000.000đ/1 mét. Còn với loại cầu thang nghệ thuật được thiết kế, làm từ những vật liệu mà người mua yêu cầu thì giá của nó có thể dao động từ 900.000 đến 3.000.000đ/1 mét.

Hơn nữa, cầu thang sắt nghệ thuật được được dùng nhiều trong các công trình sang trọng, các khách sạn hay các biệt thự riêng. Nó được chia làm 2 loại, trong đó một loại có hoa văn phức tạp, cầu kỳ được làm từ các vật liệu như sắt, gang, nhôm… có giá trong khoảng 1.700.000 đến 4.000.000đ/1 mét. Loại còn lại có hoa văn đơn giản hơn như hình chữ S, I hay hoa lá thì có giá từ 1.000.000 đến 1.300.000đ/1 mét.

Cầu thang sắt nghệ thuật được dùng ở những nơi sang trọng

Đặt mua cầu thang sắt ở đâu?

Công nghệ chế tác các tác phẩm nghệ thuật ngày càng được hoàn thiện hơn dù là trên các chất liệu như sắt. Dù ở bất cứ hình dạng nào cũng đều có thể được những người thợ thiết kế thành các chi tiết của cầu thang. Cùng với tính thẩm mỹ cao, trang trí để làm điểm nhấn thì cầu thang sắt đảm bảo yếu tố chắc chắn.

Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị có thể thi công lắp đặt cầu thang sắt thì hãy đến với Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh. Đây là một trong những công ty CNC chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia công các ngành thép mỹ thuật, thép trang trí… nhằm phục vụ cho các công trình dân dụng và các xưởng sản xuất với quy mô công nghiệp.

Các sản phẩm được làm tại đây luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực CNC, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ đem đến cho các bạn những sản phẩm đúng như ý muốn với giá thành phải chăng nhất. Các trang thiết bị tại công ty đều rất hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các vết cắt trên sản phẩm.

Tại sao lại chọn Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh

Tại Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm được làm ra tại đây luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Rất nhiều mẫu thiết kế cầu thang sắt đang có sẵn tại công ty


Đối với việc chọn và gia công sắt, công ty sẽ sử dụng loại vật liệu mà khách hàng đã lựa chọn với chất lượng tốt nhất. Sau đó sẽ là quá trình cắt, uốn sắt theo bản vẽ kỹ thuật mà khách yêu cầu.

Giai đoạn tạo hình được thực hiện bởi các công nhân lành nghề của công ty. Hình dáng, kích thước của sản phẩm sẽ đúng theo bản thiết kế. Các mối hàn sẽ được trà, giũa cùng với công nghệ trét của công ty sẽ làm cho nước không thể xâm nhập vào bên trong, làm cho sản phẩm trở nên thẩm mỹ và bền hơn rất nhiều.

Khi đã hoàn thành cách công đoạn, các công nhân sẽ tiến hành trà bóng cầu thang sắt để tiến hành phun sơn. Cầu thang sắt sẽ được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp nó không gỉ, bền màu so với thời gian.

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã tìm cho mình được câu trả lời của thắc mắc cầu thang sắt giá bao nhiêu. Nếu còn điều gì muốn được giải đáp, các bạn hãy truy cập ngay vào website http://giaminhcnc.com để nhận được những tư vấn phù hợp nhất ngay hôm nay.








bottom of page