top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Mẹo lựa chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp

Hiện nay, thị trường cổng cửa sắt ngày càng đa dạng với nhiều mẫu cửa đẹp. Trong đó, cửa sắt 4 cánh được ưa chuộng do tính tiện lợi và tạo nên phong cách đẹp cho cổng nhà.

Để chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp hợp với kiến trúc từng ngôi nhà hãy đi vào bài viết sau!

1. Cách lựa chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh cho từng thiết kế

Chúng ta biết rằng các mẫu cổng cửa sắt rất đa dạng với nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau. Mỗi mẫu cửa sắt khi lắp vào cổng nhà sẽ mang tới những nét đẹp riêng. Và tùy phong cách thiết kế cổng nhà mà bạn lựa chọn mẫu cửa sao cho phù hợp.

Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp cho biệt thự

Mẫu cửa sắt hoa văn cho biệt thự

Đối với cách thiết kế cổng cửa sắt 4 cánh có ưu điểm bề thế và hoành tráng. Mẫu cửa 4 cánh có chiều cao tương đối lớn ở hai bên và vòm cố cổng cố định vững vàng. Vì thế, khi dùng thêm hoa văn trang trí hai bên cánh cổng tạo sự đa dạng, bắt mắt. Những mẫu cửa 4 cánh có hoa văn phức tạp càng đa dạng, cầu kỳ mang tới gu thẩm mỹ tinh tế. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn kiểu cửa cổng 4 cánh sao cho phù hợp tạo sự đồng bộ cho công trình nhà ở. Đối với nhà biệt thự bạn nên chọn cửa cổng 4 cánh tạo cảm giác nguy nga, tráng lệ, tạo sự bí ẩn. Hiện nay, các mẫu nhà biệt thự người ta hay chọn cổng cửa phong cách cổ điển.


Mẫu cổng cửa sắt 4 cánh cho nhà kiến trúc hiện đại

Cửa sắt 4 cánh đẹp cho nhà thiết kế hiện đại

Những ngôi nhà kiến trúc hiện đại đang là xu hướng thiết kế hiện nay. Các mẫu cổng sắt 4 cánh được dùng nhiều ở các thành phố lớn nhằm tăng sự sang trọng. Ngoài ra, những mẫu cửa sắt thiết kế hiện đại tạo cảm giác rộng rãi cho căn nhà bề thế hơn.

Về mặt hình thức các mẫu nhà và cổng khá đơn giản với hoa văn trang nhã. Nếu nhà bạn có phong cách hiện đại, để tăng không gian sống bạn nên chọn cổng cửa sắt 4 cánh. Với mẫu cửa này khi bước vào căn nhà sẽ có cảm giác thoải mái, thoáng đãng.

Để chọn mẫu cửa 4 cánh cho nhà kiểu hiện đại bạn nên tìm cửa cổng có màu sắc sáng như trắng, kem, xanh sẫm. Kiểu dáng cổng cửa không nên quá phức tạp, nên chọn công có thanh sắt ngang, chéo kết hợp hình tròn. Các kiểu cửa cổng càng đơn giản càng tăng sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.


Mẫu cổng cửa cho ngôi nhà có diện tích hẹp

Mẫu cửa sắt cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

Với các ngôi nhà có thiết kế đơn giản, khối vuông, khối tròn hay chữ thập nên chọn cửa có màu vàng, trắng. Những mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp giúp ngôi nhà thêm rộng hơn. Bạn nên tận dụng không gian trong ngôi nhà để dùng vào nhiều mục đích khác nhau.

Những ngôi nhà nhỏ bạn nên chọn thiết kế cửa 4 cánh kích thước không quá lớn so với ngôi nhà. Cách chọn như vậy sẽ không làm mất đi sự cân xứng tổng thể, tạo cảm giác hụt hẫng khi vào nhà, mất sự tương xứng của chiếc cổng cửa sắt.

Nên bạn cần tùy vào diện tích, không gian ngôi nhà mà chọn kích thước cổng sắt phù hợp. Đó là cách lắp đặt cổng tinh tế, hài hòa mà sang trọng không làm mất đi sự cân xứng.


Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp hợp với mọi ngôi nhà


Mẫu cửa sắt 4 cánh song ngang

Cửa cổng sắt thiết kế pano đơn giản với các ô vuông là mẫu cửa bạn nên lựa chọn. Với mẫu cửa này tạo bố cục bắt mắt, gam màu trắng của cánh cửa làm ngôi nhà thêm sang trọng. Ngoài mẫu cửa này còn có mẫu cửa thiết kế độc đáo với các thanh sắt đứng, chéo bắt nhau.

Màu sắc cửa sắt là điểm nhất hấp dẫn, mẫu cửa sắt nâu socola đang được chọn nhiều. Bộ cửa màu này hợp với ngôi nhà rộng rãi, thiết kế sang trọng hoặc cổ điển. Những mẫu cửa sắt đơn giản hợp cho công trình nhà phố nhỏ, đảm bảo an toàn. Màu sắc cửa sắt với nhà phố càng đơn giản càng ấn tượng và tinh tế.

Những chia sẻ về các mẫu cửa sắt 4 cánh đều được nêu ở trên. Hy vọng bài viết này mang tới những thông tin hữu ích cho bạn


2. Xưởng sản xuất và gia công cửa cổng sắt 4 cánh uy tín tại TPCHM

Để lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa sắt uy tín bạn nên tìm tới http://giaminhcnc.com/ để được tư vấn.

Gia Minh CNC có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí CNC. Với châm ngôn: "Tinh tế đến từng chi tiết", chúng tôi luôn hoàn thiện mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tham khảo thêm các sản phẩm cửa cổng 4 cánh của Gia Minh CNC




bottom of page