top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Dịch vụ cắt Fiber Laser CNC chuyên nghiệp

Updated: Nov 8, 2021

Có nhiều xưởng cắt Fiber Laser CNC tại TPHCM đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về giá thành. Nhưng rất ít xưởng gia công CNC có thể đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ.

dich vu gia cong laser cnc chuyen nghiep
Dịch vụ gia công Laser CNC chuyên nghiệp

Trong bài viết này, #GiaMinhCNC sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu các thông tin liên quan đến DỊCH VỤ CẮT FIBER CNC CHUYÊN NGHIỆP


1. Hỗ trợ thiết kế 2D và bảng vẽ 3D

Đi từ ý tưởng đến thực tế cần một quãng đường rất dài. Rất nhiều xưởng gia công chỉ đơn thuần chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm. Bạn đưa bản vẽ, họ gia công. Đẹp hay xấu là do bạn.

Chính vì vậy, hãy nhìn nhận một cách thấu đáo hơn khi chọn xưởng gia công. Một dịch vụ đi kèm như Hỗ trợ thiết kế bản vẽ 2D, thậm chí là dựng file thực tế 3D sẽ cho bạn 1 góc nhìn tổng quan hơn. Khi đó sản phẩm được hoàn thiện sẽ không làm bạn ngạc nhiên vì nó không giống như kì vọng.


2. Hỗ trợ bảng mẫu trước khi gia công

Hãy chọn những xưởng gia công CNC đem đến cho bạn bảng mẫu trước khi gia công. Cảm nhận họa tiết hoa văn, màu sắc của tấm kim loại trước khi gia công sản xuất hàng loạt sẽ đem lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng vào xưởng sản xuất.


3. Có thời gian, quy trình sản xuất theo đúng tiến độ

Điểm cộng của dịch vụ hơn nhau ở tốc độ. Đừng vì giá thành chênh nhau 5%-10% mà chọn sai xưởng gia công cơ khí. Khi rút ngắn được thời gian giao hàng, bạn sẽ rút ngắn được tiến độ bàn giao. Bàn giao sớm thì sẽ thu được tiền sớm. Tận dụng được vòng xoay vốn tốt hơn.



4. Hỗ trợ giao hàng và các dịch vụ sau mua

Hãy chọn những xưởng có các dịch vụ hỗ trợ sau mua như bảo hành sản phẩm, bảo trì, bảo dưỡng định kì. Có hỗ trợ các chế độ giao hàng và lắp đặt tại chỗ.


Dịch vụ gia công sắt tấm bằng Laser - Gia Minh CNC

Tự hào có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công cơ khí, #GiaMinh đã phục vụ hàng trăm khách hàng. Từ khách hàng dễ tính đến khách hàng khó tính nhất đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.



8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page