top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Gợi ý các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp mê ly

Updated: Jan 5, 2022

Cửa cổng sắt vừa đảm bảo sự an toàn, bền vững, vừa đa dạng mẫu mã từ hiện đại đến cổ điển. Cho dù bạn ở nhà phố, hay nhà biệt thự, bạn đều có thể lựa chọn các mẫu cửa cổng sắt phù hợp.

Năm 2021 là năm của xu hướng cửa cổng sắt. Cùng tìm hiểu ưu điểm của cửa cổng sắt và các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất ngay sau đây.
Cửa cổng sắt an toàn hơn so với cửa gỗ

Các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

Hiện nay có rất nhiều thiết kế cửa cổng sắt 2 cánh đẹp. Tuy nhiên, nổi bật nhất là các mẫu cửa sắt theo 2 phong cách: cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách có nét đặc trưng riêng phù hợp với các loại nhà cửa khác nhau. Gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn cửa cổng sắt 2 cánh đẹp ngay sau đây:

Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp phong cách hiện đại

Cửa sắt phong cách hiện đại là mẫu cửa phổ biến và dễ dàng bắt gặp hơn so với phong cách cổ điển. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, đó chính là những gì chúng ta thấy được trên những cánh cửa sắt hiện đại. Chỉ cần thêm thắt một số hoa văn, lựa chọn màu sắc phù hợp, chúng ta đã có thể tạo ra một công trình hoàn hảo.

Cửa sắt hiện đại nhưng không kém phần sang trọng

Kiểu cửa sắt hiện đại thường thấy nhiều nhất là loại cửa kết cấu từ các thanh dọc hoặc ngang. Một số mẫu có thể phối thêm các hoa văn đơn giản khác để tạo ra sự khác biệt.

Màu sắc cửa sắt hiện đại thường được chọn là các gam màu như trắng, đen, nâu, xám,… Các gam màu này vừa đơn giản lại dễ kết hợp với đại đa số phong cách nhà cửa hiện nay. Màu đen tối giản thường được sử dụng cho cửa sắt hiện đại

Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp phong cách cổ điển

Bên cạnh mẫu cửa cổng phong cách hiện đại thì mẫu cửa cổng sắt 2 cánh phong cách cổ điển cũng không hề thua kém. Các hoa văn uốn lượn, các chi tiết cầu kỳ được thể hiện trên sắt một cách mượt mà.


Cửa cổng sắt cổ điển thường được sử dụng cho biệt thự

Loại kiểu cửa cổng sắt 2 cánh này thường được sử dụng trong các công trình biệt thự nguy nga tráng lệ hoặc các căn nhà phố phong cách cổ điển. Những ngôi biệt thự sang trọng lấp ló sau cánh cửa sắt kiểu cổ càng làm bật lên sự đẳng cấp và phong cách ấn tượng của căn biệt thự.

Dưới công nghệ CNC, sắt không chỉ được tạo hình thành các hoa văn uốn lượn kiêu sa mà còn có thể tạo nên cả một bức tranh đầy nghệ thuật. Màu sắc của cửa được gia chủ tùy chọn sao cho phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Có những gia đình chọn màu sơn ánh đồng cho biệt thự cổ kính, có nơi lại lựa chọn màu sơn giả gỗ nhằm tăng thêm sự sang trọng huyền bí cho ngôi nhà.

Màu đồng làm bật lên vẻ sang trọng, cổ kính cho phong cách biệt thự cổ điển

Với công nghệ này cho phép chúng ta tạo ra cả một bản vẽ từ sắt một cách gần như tuyệt đối. Từ đó, cánh cổng biệt thự ngày càng trở nên tinh xảo, đẹp mắt. Ưu điểm này của cửa sắt CNC giúp chúng ta có các mẫu cửa biệt thự hoàn hảo.

Làm cửa cổng sắt 2 cánh ở đâu?

Cửa cổng sắt được sử dụng phổ biến không chỉ nhờ chi phí giá thành thấp mà còn bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu, phù hợp với nhiều công trình. Hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất và thi công cửa cổng sắt, trong đó, Cơ khí Gia Minh là một trong số các đơn vị được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.



Cơ khí Gia Minh là một trong số các đơn vị đi đầu về công nghệ cắt laser CNC để cho ra đời các sản phẩm cửa cổng sắt với hoa văn đẹp mắt. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới mẫu cửa cổng bằng sắt 2 cánh đẹp, đang được lựa chọn đông đảo hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu làm cửa cổng cho công trình của mình thì hãy gọi ngay cho Gia Minh!





bottom of page