top of page
  • Gia Minh CNC

Các biện pháp thi công cầu thang sắt phổ biến nhất hiện nay

Có thể nói cầu thang là một phương tiện có tác dụng liên kết giữa các tầng trong một tòa nhà. Trong muôn vàn các dạng cầu thang hiện nay thì với nhiều ưu điểm và tính an toàn cao, cầu thang sắt đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các biện pháp thi công cầu thang sắt đúng cách và địa chỉ của công ty chuyên về các sản phẩm CNC cũng như lắp ráp và thi công hạng mục này.

Cấu tạo và biện pháp thi công cầu thang sắt toàn khối

thi-cong-cau-thang-sat-toan-khoi
Thi công cầu thang sắt toàn khối

Đây là loại cầu thang sắt có độ bền cao, đa dạng thiết kế và có thể làm theo ý muốn của khách hàng. Nhưng tốc độ thi công, lắp lại cầu thang này lại khá chậm vì nó cồng kềnh, khó vận chuyển. Đa phần hình dáng cầu thang sắt toàn khối là thẳng hoặc được uốn theo các góc vuông và được dùng ở những căn nhà có hai tầng cách nhau không quá xa. Các bước thi công loại cầu thang này như sau:

  1. ● Khi thi công, việc di chuyển cầu thang toàn khối tới vị trí khách hàng yêu cầu có thể cần rất nhiều người và tương đối khó khăn vì nó khá to và cồng kềnh.

  2. ● Khi đã di chuyển được đến vị trí quy định, đầu tiên là phải dựng lan can đúng chiều. Tiếp đến, các công nhân sẽ thực hiện việc hàn một phần của cầu thang với nền nhà thông qua những thanh sắt đã được cố định từ trước.

  3. ● Tiếp đó, qua dung sai kích thước của cầu thang đã được tính toán trước, đầu còn lại sẽ được hàn ở tầng trên. Tùy vào từng loại cầu thang mà việc hàn ở những nhịp giữa có cần thiết hay không.

  4. ● Sau khi thi công xong, công nhân sẽ lau chùi, vệ sinh giúp cho cầu thang nhà bạn được sạch sẽ và thẩm mỹ hơn.

mau-cau-thang-sat-toan-khoi-thiet-ke-mem-mai
Mẫu thiết kế cầu thang sắt toàn khối với đường nét mềm mại


Cấu tạo và biện pháp thi công cầu thang lắp ghép

Cầu thang lắp ghép là loại cầu thang mà các bộ phận cấu kiện của nó được làm một cách riêng rẽ, được sản xuất hàng loạt rồi mới đem đến và lắp ráp tại nhà. Loại cầu thang này có ưu điểm là thi công nhanh, tiết kiệm vật liệu và sức lao động của con người. Cầu thang lắp ghép có thể được thi công với đa dạng các hình dáng khi tay nghề của người thợ ở trình độ cao. Các bước để thi công, lắp ráp loại cầu thang này như sau:

  1. ● Tùy vào mẫu thiết kế bạn chọn mà nhà cung cấp sẽ đưa những chi tiết thích hợp để công nhân tiến hành thi công, lắp ráp tại công trình nhà bạn.

  2. ● Khi các chi tiết đã được đưa đến, những công nhân sẽ tiến hành hàn, gia cố các phần của cầu thanh lại với nhau. Giai đoạn này có thể nói dễ dàng và tiết kiệm sức lực hơn so với thi công cầu thang sắt toàn khối.

  3. ● Các chi tiết được cố định xong thì công nhân sẽ thực hiện mài, dũa để làm mờ các vết hàn, giúp cho cầu thang nhà bạn trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Mẫu cầu thang sắt lắp ghép


Địa chỉ thi công cầu thang sắt uy tín, chất lượng

Nếu bạn còn đang thắc mắc chưa biết nên chọn công ty nào để thi công, lắp đặt cầu thang sắt cho căn nhà của mình thì hãy đến với Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Gia Minh. Tại đây, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực cắt, gia công CNC, gia công các sản phẩm công nghiệp… phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.


thiet-bi-gia-cong-cau-thang-cnc
Các thiết bị hiện đại được công ty sử dụng để tăng chất lượng của sản phẩm

Sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, Gia Minh luôn đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với từng sản phẩm của công ty. Những đồng tiền các bạn bỏ ra sẽ rất tương xứng với những dịch vụ mà công ty đem lại.


Gia Minh CNC tư vấn thi công cầu thang sắt
Các bạn sẽ được đáp ứng đúng những gì với số tiền mà mình đã bỏ ra

Với những gì mà bài viết đã giới thiệu, chắc hẳn các bạn đã có thêm những thông tin về các biện pháp thi công cầu thang sắt. Những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại cầu thang mà mình yêu thích.

Nếu còn thắc mắc gì muốn được giải đáp, các bạn hãy nhấc máy lên và gọi vào hotline 0948 225879 để nhận được những tư vấn thích hợp nhất cho căn nhà của mình.



bottom of page