top of page
  • Writer's picturegiaminhcnc

Nguyên tắc làm cầu thang sắt ngoài trời để rước tài lộc vào nhà

Một chiếc cầu thang không chỉ đóng vai trò là lối đi dẫn lên các khu chung cư, các ngôi nhà cao tầng mà còn đóng vai trò tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, cầu thang còn là một trong những yếu tố quyết định cho sinh khí ngôi nhà và tài lộc cho gia chủ.

Do đó, bạn cần tìm hiểu các nguyên tắc làm cầu thang sắt ngoài trời để rước tài lộc vào nhà.
nhung nguyen tac ban can biet khi thiet ke lap dat cau thang ngoai troi
Những nguyên tắc bạn cần biết khi thiết kế, lắp đặt cầu thang sắt

1. Nguyên tắc làm cầu thang sắt ngoài trời

Khi thiết kế cầu thang sắt bên ngoài cho ngôi nhà của mình bạn cần thực hiện đúng các nguyên tắc sau đây nhằm đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.


Không thiết kế cầu thang hình xoắn cột

Một số người thường thích loại cầu thang độc lạ thường lựa chọn những chiếc cầu thang xoắn cột. Tuy nhiên, trong phong thủy những chiếc cầu thang xoắn cột sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng loại cầu thang này sẽ khiến những người trong gia đình hay đau ốm hay sức khỏe bị giảm sút.


Không nên sử dụng các bậc cầu thang hở

khong nen thiet ke cau thang sat ho rat de gay nguy hiem cho nguoi su dung
Không nên thiết kế cầu thang sắt hở rất dễ gây nguy hiểm

Bạn sẽ thắc mắc tại sao không nên sử dụng bậc cầu thang hở cho cầu thang sắt ngoài trời. Chúng ta có thể thấy loại cầu thang hở thường có thanh trụ nhỏ và chừa ra một khoảng trống. Điều đó, gây nguy hiểm cho người già, trẻ em khi đi trên cầu thang.

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy thì cầu thang hở sẽ làm thất thoát, hao tổn nguồn sinh khí của ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên lạnh lẽo. Như vậy, cầu thang hở sẽ không đem đến điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.


Không được đặt cầu thang sắt ngoài trời ngay cửa nhà

Mọi người sẽ cảm thấy tò mò tại sao cầu thang sắt lại không được đặt ngay trước cửa nhà hoặc chính giữa nhà. Bởi theo phong thủy phần giữa cửa chính ngôi nhà thuộc biệt cung. Đây là cung đặc biệt không được đặt cầu thang sắt sẽ gây xung khắc giữa các hành trong ngũ hành.


Số bậc cầu thang sắt ngoài trời


so bac cau thang ngoai troi
Số bậc cầu thang ngoài trời

Số bậc cầu thang cũng là một trong những nguyên tắc bạn không nên bỏ qua trong phong thủy. Trong phong thủy, một chiếc cầu thang thích hợp phải được tính số bậc đầu tiên đến khi kết thúc phải thuộc cung Sinh theo vòng tuần hoàn “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Ngoài ra, số bậc cầu thang sắt ngoài trời còn được tính theo con số lẻ như: 3, 5, 7, 9....


2. Địa chỉ nào cung cấp cầu thang sắt ngoài trời uy tín, chất lượng

Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị cung cấp cầu thang nào cho uy tín, chất lượng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ cung cấp sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH cơ khí kỹ thuật Gia Minh, một trong những địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực cơ khí.

Gia Minh CNC cung cap laser CNC chat luong
Gia Minh địa chỉ cung cấp dịch vụ cơ khí uy tín, chất lượng

3. Gia Minh địa chỉ uy tín, chất lượng

Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm về thép trang trí, thép mỹ thuật chất lượng. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh. Công ty Gia Minh chuyên cung cấp các sản phẩm gia công cho các ngành công nghiệp như: cửa cổng sắt, lan can, cầu thang,....

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định về chất lượng sản phẩm theo quy định. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng công ty sẽ hoàn trả và đền bù 100% giá trị sản phẩm.



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Gia Minh là đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cầu thang sắt ngoài trời. Ngoài ra, công ty còn trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc phục vụ cho hoạt động gia công sắt thép. Do đó, Gia Minh tự tin mang lại cho khách hàng những sản tốt nhất.



Giá cả cạnh tranh

Các sản phẩm của cơ khí Gia Minh luôn có giá thành với nhiều ưu đãi so với các địa chỉ khác. Khi bạn có nhu cầu về thiết kế, thi công cầu thang sắt ngoài trời có thể trực tiếp hoặc online tại website của chúng tôi sẽ cho nhân viên tư vấn cụ thể.

Trên đây là những thông tin về nguyên tắc làm cầu thang sắt ngoài trời để rước tài lộc vào nhà. Hy vọng, những nội dung trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc thiết kế xây dựng cầu thang cho ngôi nhà của mình.



bottom of page