top of page
  • Gia Minh CNC

Những mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ năm 2021

Cầu thang sắt là lựa chọn của nhiều chủ hộ. Nó là một phần không thể thiếu để kết nối các không gian trong nhà với nhau.

Nhất là ở những mẫu nhà nhỏ thì cầu thang cần được thiết kế khéo léo để không chiếm quá nhiều không gian sống. Những mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

1. Cầu thang ziczac

Nếu không gian nội thất nhà bạn được thiết kế đơn giản và chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ thì mẫu cầu thang ziczac là một lựa chọn phù hợp. Mẫu cầu thang sắt này không quá cầu kỳ chỉ với tay vịn sắt và các bậc thang hình ziczac. Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa cho ngôi nhà nhỏ của bạn.


cau thang ziczac cho nha nho
Cầu thang ziczac là mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ

Mẫu cầu thang đơn giản này cũng không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà. Bạn có thể tận dụng luôn chân cầu thang để làm tủ đựng đồ của cả gia đình.


2. Mẫu cầu thang sắt áp tường

Đây cũng là mẫu cầu thang dành cho những ngôi nhà nhỏ có phong cách thiết kế hiện đại. Tận dụng phần mặt của các bức tường để làm nên một chiếc cầu thang là một ý tưởng sáng tạo. Mẫu thiết kế này vừa tạo nên điểm khác lạ trong căn nhà lại vừa tiết kiệm không gian. Trên thị trường cũng có rất nhiều kiểu thiết kế cầu thang với ý tưởng này.

cau thang sat op tuong
Cầu thang sắt ốp tường là một ý tưởng sáng tạo.

3. Cầu thang kết hợp tủ sách

Với một ngôi nhà nhỏ thì việc tận dụng không gian cũng như bố trí nội thất trong nhà là cần thiết. Do đó đi kèm với cầu thang thì bạn có thể đặt thêm một kệ sạch ở phần tam giác dưới chân cầu thang. Góc tam giác này luôn là nguồn cảm hứng vô tận với những nhà thiết kế.

cau thang sat tich hop tu sach
Mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ này có tích hợp cả tủ sách.

Nếu không đặt kệ sách thì bạn có thể tạo một góc học tập nho nhỏ dành cho bé yêu nhà bạn. Hoặc bạn có thể tạo một góc phong thủy với thác nước và núi đá dưới chân cầu thang.


4. Cầu thang sắt với các bậc gỗ đơn giản

Một số chủ nhà lại thích có một chiếc cầu thang chắc chắn, thoải mái nhưng lại đơn giản. Vậy thì mẫu cầu thang sắt nhỏ gọn với các bậc gỗ đơn giản chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

cau thang bac go don gian chac chan
Mẫu cầu thang với cách bậc gỗ đơn giản, chắc chắn.

Kiểu cầu thang sắt này khiến cho không gian nội thất thoáng mát và rộng rãi hơn. Lối thiết kế này cũng dễ kết hợp với các đồ nội thất đơn giản.


5. Cầu thang xoắn ốc

cau thang xoan oc
Mẫu cầu thang xoắn ốc tiết kiệm không gian

Đây là mẫu cầu thang với những đường uốn lượn mềm mại. Mẫu thiết kế này không chỉ quyến rũ mà còn giúp tiết kiệm không gian sống của gia đình bạn. Các chủ nhà thường sẽ chọn lan can màu đen để tạo điểm nhấn và các bậc thềm màu gỗ trùng với màu nền nhà. Cách lựa chọn như vậy sẽ tạo nên một tổng thể hợp nhất, sang trọng.


6. Cầu thang gấp thông minh

Đây là thiết kế cầu thang còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Loại cầu thang gỗ có thể gấp gọn và dấu lên trần nhà này giúp bạn sử dụng trọn vẹn không gian tầng dưới. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với các công trình nhà nhỏ dành cho người độc thân hoặc ký túc xá sinh viên.




7. Mẫu cầu thang với lối thiết kế công nghiệp


mau cau thang thiet ke cong nghiep
Mẫu cầu thang thiết kế công nghiệp thường có màu đen, xám, trắng.

Sự đơn giản tinh tế chính là phong cách thiết kế mà nhiều chủ nhà lựa chọn cho không gian sống trong ngôi nhà nhỏ. Mẫu cầu thang theo kiểu công nghiệp chính là một ý tưởng hay. Tone màu chủ đạo vẫn là những màu lạnh như đen, xám, trắng. Các tone màu này kết hợp với nhau để lại nổi bật các đồ nội thất bên trong.

Trên đây là một số mẫu cầu thang sắt cho nhà nhỏ bạn có thể tham khảo. Những mẫu này vừa giúp tiết kiệm không gian lại tạo nên điểm nhấn nhá khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế cầu thang sắt thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


bottom of page